MỆNH KIM – CHỌN MÀU SẮC THEO MỆNH CỦA GIA CHỦ

Hành Kim là biểu tượng của mùa thu và sức mạnh. Người Hành Kim thường có khả năng tổ chức, tính cương quyết, có kỷ luật và thích kiểm soát, tư duy sắc sảo và khả năng tập trung cao.

mua-son-menh-kim-01

1. Về tính cách chung người mệnh Kim

Năm sinh:  Người có mệnh Kim được sinh vào các năm: 1954 – 1955, 1962 – 1963, 1970 – 1971, 1984 – 1985, 1992 – 1993, 2000 – 2001,…

Tính cách: Kim tượng trưng cho lòng kiên trì và tận tâm. Người mệnh Kim thích đề ra các mục tiêu cho bản thân. Họ luôn nỗ lực và không chịu bỏ cuộc, không dễ quay lưng khi đối mặt với thử thách dù gặp phải khó khăn hay bất cứ trở ngại nào.

  • Tham vọng, tự tin, quyết đoán, khả năng tập trung cao, có sức ảnh hưởng, kiên trì, tự lực, nghiêm túc giúp người mệnh Kim đạt được tham vọng của bản thân. Tính kiên định, sắt đá, một khi đã quyết định một điều gì đó thì không có gì có thể lay chuyển được.
  • Những phẩm chất này hình thành bản tính đầy tham vọng và giúp họ tiến đến nấc thang cuối cùng để thực hiện ước mơ của mình. Những đặc tính đó cho họ khả năng lãnh đạo tiềm ẩn, mọi người cũng bị cuốn hút bởi thái độ đấu tranh mãnh liệt của họ.

2. Màu sắc sơn nhà theo phong thủy – mệnh Kim

Ngày nay việc lựa chọn màu sắc theo phong thủy phổ biến hơn bao giờ hết. Lựa chọn màu sơn nhà vì màu sắc tác động hàng ngày đến gia chủ và các thành viên khác trong gia đình. Chọn màu sơn theo phong thủy sẽ giúp tinh thần luôn sảng khoái, màu hợp với bản mệnh mỗi người giúp tạo ra đột phá trong sự nghiệp và học tập.

kim

Người mệnh Kim nên sử dụng các tông màu sáng và những sắc ánh Kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh, ngoài ra kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng ( Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên gia chủ phải tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đoe, màu tím  sẽ làm hao tài tốn của của gia chủ, thậm chí nặng nề hơn, sẽ ảnh hưởng không tốt tới đời sống của những người thân trong căn nhà đó.

Nếu phòng riêng của bạn thì việc chọn màu chỉ cần những màu hợp với bạn, nhưng trong gia đình thì lại có nhiều thành viên có mệnh khác nhau do vậy nên cẩn thận chọn với các lưu ý sau:

  • Nếu là bên ngoài nhà, phòng khách, lan can, ban công,… thì nên chọn màu theo phong thủy hợp với chủ nhà ( hoặc tương sinh , tương vượng ) bởi nó sẽ làm cho chủ nhà có một không gian tốt để phát triển sự nghiệp
  • Nếu là phòng riêng hoặc phòng ngủ của hai vợ chồng thì bạn nên chọn 2 màu, 1 màu hợp với chủ nhà còn 1 màu thì tương sinh hoặc tương vượng với người còn lại. Đặc biệt lưu ý tới màu sơn trong phòng ngủ. Màu sắc rèm cửa nên sử dụng tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh, ngoài ra kết hợp với tông màu nâu và vàng xẫm, là màu đại diện cho hành Thổ, rất tốt cho người hành Kim.
  • Nếu là phòng trẻ nhỏ nên chọn màu hợp với mệnh của con bạn hoặc tương sinh với mệnh của con bạn sẽ giúp con bạn được gia tăng sinh khí, giúp phát triển toàn diện tránh gây ức chế.

3. Một số lựa chon màu sắc sơn nhà theo phong thủy -mệnh Kim

menh-kim-3

menh-kim-6

 

menh-kim

menh-kim-7

 

 

Tin Liên Quan