MỆNH MỘC – CHỌN MÀU SẮC THEO MỆNH CỦA GIA CHỦ

Hành Mộc là biểu tượng của Mùa Xuân, sự tăng trưởng và thế giới cây cỏ tự nhiên, năng lượng của Hành Mộc có tính inh sôi và mềm dẻo. Người thuộc Hành Mộc thích khám phá, hướng ngoại, ngay thẳng, nhiệt tình, sống và làm việc có mục đích.

mênh mộc2

1. Về tính cách chung ngưởi mệnh Mộc

Năm sinh: Người có mệnh Mộc được sinh vào các năm : 1950 -1951, 1958 – 1959, 1972 – 1973, 1980 – 1981, 1988 – 1989, 2002 – 2003, 2010 – 2011,…

Tính cách: Mộc biểu trưng cho sự nối kết sự sống giống như rễ, thân, nhánh và lá tương hợp với nhau vì sự sống của cả cây.

  • Hòa đồng, chu đáo, hợp tác, sáng tạo, dễ thông cảm với người khác, rộng lượng, hòa phóng, giàu trí tưởng tượng, có nhiều ý tưởng mới lạ, tốt bụng, dịu dàng, nhạy cảm và khoan dung.
  • Người thuộc mệnh Mộc được mọi người yêu mến nhất so với những người thuộc các Hành khác, vì bản tính tử tế, hào phóng và chu đáo của họ. Họ đối xửa nhân hậu với mọi người, đôi lúc tính hào phóng của họ dường như không có giới hạn. Tuy nhiên, họ có chủ ý như thế là vì họ thực sự quan tâm đến người khác.
  • Họ không phải là người cố chấp với ý kiến riêng của mình, nhưng họ có rất nhiều ý tưởng. Trí tưởng tượng giàu sáng tạo trao tặng họ khả năng giải quyết vấn đề một cách khôn khéo.

2. Màu sắc theo phong thủy – mệnh Mộc

Ngày nay việc lựa chọn màu sắc theo phong thủy phổ biến hơn bao giờ hết. Lựa chọn màu sơn nhà vì màu sắc tác động hàng ngày đến gia chủ và các thành viên khác trong gia đình. Chọn màu sơn theo phong thủy sẽ giúp tinh thần luôn sảng khoái, màu hợp với bản mệnh mỗi người giúp tạo ra đột phá trong sự nghiệp và học tập

mộc

Về màu sắc thì màu chủ đạo của Mộc là màu xanh, xanh lá , xanh lá đậm, màu thân cây gỗ…
Mệnh Mộc tương sinh với Hỏa và Thủy nên màu đỏ và  đen, xanh biển sẫm ( nước đen sinh Mộc) là màu lợi đối với người mệnh Mộc.  gia chủ tránh dùng những tông màu trắng và vàng cũng như ánh kim (trắng bạch kim khắc Mộc)

Nếu phòng riêng của bạn thì việc chọn màu chỉ cần những màu hợp với bạn, nhưng trong gia đình thì lại có nhiều thành viên có mệnh khác nhau do vậy nên cẩn thận chọn với các lưu ý sau:

  • Nếu là bên ngoài nhà, phòng khách, lan can, ban công,… thì nên chọn màu theo phong thủy hợp với chủ nhà ( hoặc tương sinh , tương vượng ) bởi nó sẽ làm cho chủ nhà có một không gian tốt để phát triển sự nghiệp
  • Nếu là phòng riêng hoặc phòng ngủ của hai vợ chồng thì bạn nên chọn 2 màu, 1 màu hợp với chủ nhà còn 1 màu thì tương sinh hoặc tương vượng với người còn lại.
  • Nếu là phòng trẻ nhỏ nên chọn màu hợp với mệnh của con bạn hoặc tương sinh với mệnh của con bạn sẽ giúp con bạn được gia tăng sinh khí, giúp phát triển toàn diện tránh gây ức chế.

3. Một số lựa chon màu sắc sơn nhà theo phong thủy – mệnh Mộc

Menh-moc-1

trang-tri-nhà-mệnh-mộc-4

menh moc3

Tin Liên Quan